TRƯỜNG THPT PHAN BỘI CHÂU KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2023)

Lượt xem:

Đọc bài viết

 

Sáng ngày 18/11/2023 Trường THPT Phan Bội Châu long trọng tổ chức Chương trình kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023)

Hòa chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của toàn ngành giáo dục trong cả nước kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Được sự nhất trí của Đảng ủy, Lãnh đạo nhà trường, nhằm tri ân, vinh danh công ơn dưỡng dục của các Thầy Cô cũng như kế thừa và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Tôn sư trọng đạo”, sáng ngày 18/11/2023 Trường THPT Phan Bội Châu long trọng tổ chức Chương trình kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023)

Ảnh: Học sinh tham dự chương trình kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Về dự với chương trình kỷ niệm, nhà trường vinh dự được đón tiếp các đồng chí đại biểu: Về phía đảng bộ, chính quyền địa phương có Đồng chí Trần Sơn – Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Năng, Đồng chí trần Quang Vinh – Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Công an huyện Krông Năng, Đồng chí Nguyễn Tiến Chức – Chính trị viên BCH Quân sự huyện Krông Năng, quý đại biểu đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị kết nghĩa, doanh nghiệp trên địa bàn. Đặc biệt nhà trường vinh dự đón tiếp quý thầy, cô nguyên là lãnh đạo nhà trường, công đoàn nhà trường qua các thời kỳ: Thầy giáo Hoàng Lê Huần – Nguyên Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy giáo Phan Ngọc Đài – Nguyên Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy giáo Nguyễn Tài Hùng – Nguyên Chủ tịch Công đoàn nhà trường. Về phía nhà trường có Thầy giáo Lã Mạnh Hà – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường; quý thầy cô giáo trong ban lãnh đạo; cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường; Ban Đại diện Hội CMHS, cùng toàn thể học sinh cùng tham dự chương trình.

Ảnh: Đồng chí Trần Sơn – Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện thay mặt lãnh đạo Đảng bộ, chính quyền địa phương tặng quà cho nhà trường

Trong bài phát biểu tại chương trình kỷ niệm, Thầy Lã Mạnh Hà – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định: “Mái nhà chung THPT Phan Bội Châu” đã trải qua hơn32 năm xây dựng và trưởng thành, các thế hệ nhà giáo không ngừng phát huy những truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam để đưa sự nghiệp giáo dục con em đồng bào các dân tộc tại địa phương càng phát triển. Các thế hệ thầy cô giáo đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, cống hiến vì những thế hệ học trò. Trước yêu cầu đổi mới của sự nghiệp giáo dục, đội ngũ giáo viên không ngừng cải tiến, đổi phương pháp dạy học. Mỗi giáo viên luôn tự học, tự bồi dưỡng thêm kiến thức đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng dạy và học, giữ vững phẩm chất cao quý của người thầy trên mặt trận văn hóa để chắp cánh ước mơ cho các em bay cao, bay xa. Từ mái Trường này, đã chắp cánh ước mơ cho hang vạn học sinh các thế hệ đã trưởng thành, hiện đang công tác, làm việc ở khắp mọi miền Tổ quốc;  đảm nhiệm các cương vị khác nhau, có nhiều đóng góp trong việc phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của cả nước nói chung và địa phương huyện Krông Năng nói riêng.

 

Ảnh: Thầy Lã Mạnh Hà – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Không khí của Chương trình càng trở nên ấm cúng và ý nghĩa hơn khi được nghe các ý kiến phát biểu, chia sẻ, động viên của Ban Đại diện hội CMHS; của các em học sinh đang học tập, rèn luyện tại trường; đồng thời được nghe các tiết mục văn nghệ đặc sắc do quý thầy cô giáo và các em học sinh biểu diễn dành tặng cho các thế hệ thầy cô trong nhà nhà trường.

Ảnh: Cô Bùi Thị Huỳnh Hà – Trưởng BĐD Hội CMHS phát biểu

Ảnh: Em Nguyễn Ngọc Anh Thư – Học sinh lớp 10A7 thay mặt cho hơn 1200 học sinh trong nhà trường phát biểu cảm nghĩ.

Nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam nhà trường cũng đã tổ chức trao tặng Băng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng thầy giáo Mai Công Thành có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” năm học 2022 – 2023.

Ảnh: Đồng chí Trần Sơn – Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện trao tặng bằng khen của Bộ GDĐT cho thầy giáo Mai Công Thành

Chương trình gặp mặt truyền thống kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp để tập thể hội đồng sư phạm, học sinh nhà trường tri ân và tôn vinh những nỗ lực, đóng góp của các thế hệ nhà giáo, viên chức, người lao động nhà trường vì sự nghiệp giáo dục, đào tạo; khơi dậy tinh thần “hết lòng vì học sinh thân yêu”, thúc đẩy đội ngũ nhà giáo, viên chức, người lao động hoàn thành tốt các nhiệm vụ cao cả trong sự nghiệp “Trồng người”. Nhân dịp kỷ niệm 41 ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2023, xin kính chúc các thầy cô giáo lão thành; các thầy giáo, cô giáo đang công tác luôn có sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực
Dưới đây là một số hình ảnh Chương trình:

Ảnh: Lãnh đạo nhà trường tặng hoa cho quý thầy cô lãnh đạo đơn vị qua các thời kỳ

Ảnh: Học sinh tặng hoa cho đại diện quý thầy cô trong nhà trường

Ảnh: Tiết mục văn nghệ của do các em học sinh 12A4 biểu diễn

Ảnh: Tiết mục văn nghệ của do lớp 12A2 biểu diễn

Ảnh: Tiết mục văn nghệ của do các em học sinh 12A7 biểu diễn

Ảnh: Tiết mục văn nghệ do Thầy giáo Hoàng Phúc Bình biểu diễn

Ảnh: Tiết mục văn nghệ do các quý thầy cô biểu diễn

Ảnh: Tiết mục văn nghệ do em H’ Sang(12A9) trình bày