ĐẢNG BỘ TRƯỜNG THPT PHAN BỘI CHÂU ĐẠT GIẢI NHÌ TOÀN ĐOÀN TRONG HỘI THI “CÁN BỘ KIỂM TRA CƠ SỞ GIỎI NĂM 2018”

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong hai ngày 04 – 05/10/2018 tại Nhà Văn Hóa Huyện Krông Năng, Đảng Bộ Huyện Krông Năng đã tổ chức hội thi “CÁN BỘ KIỂM TRA CƠ SỞ ĐẢNG NĂM 2018” nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Kiểm Tra Đảng (16/10/1948 – 16/10/2018).

Hội thi là dịp các Đảng bộ trực thuộc giao lưu, học hỏi lẫn nhau từ đó nâng cao nghiệp vụ Kiểm Tra Đảng trong cơ sở của mình. Hội thi đã có sự tham gia của 20 Đảng bộ trực thuộc đến từ các xã, thị trấn và các đơn vị đã thành lập Đảng Bộ đóng trên địa bàn.

Đảng Bộ trường THPT Phan Bội Châu đã cử đội tham gia hội thi với tinh thần giao lưu, học hỏi lẫn nhau gồm 4 thí sinh:  Đ/c Nguyễn Huy Thọ – Phó Bí Thư Đảng bộ, chủ nhiệm UBKT,  đ/c Mai Thành Trung – Phó chủ nhiệm UBKT, đ/c Bùi Ngọc Toàn, đ/c Trần Thị Kim Dung.

Với sự đồng lòng của toàn thể Đảng bộ và với sự chuẩn bị chu đáo tham gia hội thi một cách nghiêm túc nhiệt tình, đội thi của Đảng Bộ trường THPT Phan Bội Châu đã hoàn thành 4 phần thi: Chào hỏi, hiểu biết, xử lý tình huống, hùng biện với kết quả rất xuất sắc: Giải Nhất phần thi chào hỏi, Giải Nhì Toàn Đoàn.

Đây là một kết quả rất đáng tự hào của đội thi nói riêng và của Đảng Bộ trường THPT Phan Bội Châu nói chung. Sau đây là một vài hình ảnh của đội thi: