CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT ĐẦU XUÂN KỶ HỢI 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Vào ngày 11/2/2019 (Nhằm ngày mồng 7 Tết Kỷ Hợi), được sự cho phép của lãnh đạo nhà trường CLB Sách Và Hành Động phối hợp với đoàn trường đã tổ chức chương trình Gặp Mặt Đầu Xuân Kỷ Hợi 2019. Chương trình có sự tham gia của quý thầy cô giáo và toàn bộ trong nhà trường. Đặc biệt có sự xuất hiện của hai vị khách mời là chị Hà Lương Bảo Hằng – Cựu HS khóa 2012 – 2015; Top 15 HHVN 2018 và anh Trương Nguyễn Khải Phong – Chuyên gia tâm lý tuổi học trò.

Chương trình là dịp các bạn học sinh có cơ hội giao lưu, tương tác với những người thành đạt. Với lối truyền đạt cuốn hút, gần gũi hai vị khách mời đã chia sẻ những kinh nghiệm và bài học của bản thân để đến được thành công cho các bạn học sinh. Các bạn có cơ hội giải đáp các thắc mắc của bản thân về các vấn đề mình thường gặp phải trong học tập và cuộc sống. Chương trình thật sự là một hoạt động trải nghiệm bổ ích cho các bạn học sinh, là một hoạt động đầy ý nghĩa trong dịp đầu năm mới.

Cũng trong chương trình này, tập đoàn Fam Việt Nam cùng với nhà trường đã trao 32 suất học bổng trị giá 500.000đ/suất cho các bạn học sinh. Đây là món quà đầy ý nghĩa dành cho các em nhân dịp đầu năm mới. Nhà trường xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời các em học sinh của tập đoàn Fam Việt Nam. Hi vọng rằng trong thời gian tới nhà trường tiếp tục nhận được sự hổ trợ và quan tâm của đơn vị đến việc dạy và học của nhà trường.

Sau đây là một vài hình ảnh của chương trình: